CHI ĐOÀN VIỆN PASTEUR TP. HỒ CHÍ MINH THỰC HIỆN NGÀY CHỦ NHẬT XANH
Ngày đăng: 08:40:04 05/10/2023

Thực hiện chương trình hành động của Chi Đoàn Viện Pasteur TP.HCM vì môi trường “Xanh - Sạch - Đẹp” cũng như hưởng ứng chào mừng Lễ kỷ niệm 200 năm ngày sinh triển lãm ảnh về cuộc đời và sự nghiệp của Louis Pasteur, sáng ngày 10/09/2023, Chi đoàn Viện Pasteur TP.HCM phối hợp với UBND Quận 3 ra quân thực hiện Ngày Chủ nhật xanh bằng việc dọn dẹp vệ sinh vỉa hè, trên 4 tuyến đường quanh Viện Pasteur TP.HCM gồm: đường Pasteur, đường Võ Thị Sáu, đường Trần Quốc Toản và đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

 

 

                  Các bạn đoàn viên, thanh niên Viện tham gia ra quân dọn vệ sinh

 

Tại buổi ra quân có ThS. Nguyễn Hoàng Quân – Bí thư Chi đoàn Viện Pasteur TP.HCM, các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi đoàn Viện, Công ty Dịch vụ Công ích Quận 3 và cùng các bạn đoàn viên, thanh niên Viện Pasteur TP.HCM hăng hái, tích cực tham gia.

 

Phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” không chỉ đơn thuần xoay quanh việc thu dọn rác thải, mà điều quan trọng hơn đó là đánh thức được “màu xanh” trong việc nâng cao ý thức của cán bộ, đoàn viên trong đơn vị. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Lễ Kỷ niệm và triển lãm ảnh nhân 200 năm ngày sinh của Nhà khoa học lỗi lạc Louis Pasteur, sẽ được tổ chức tại Viện Pasteur TP.HCM vào ngày 12/09/2023.


 

 

ThS. Nguyễn Hoàng Quân - Bí thư Chi đoàn Viện Pasteur TP.HCM chia sẻ: “Thông qua hoạt động ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” lần này, sẽ góp phần tạo cảnh quan môi trường đô thị cũng như nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường trong đoàn viên thanh niên, khách hàng đến Viện và người dân. Mỗi đoàn viên, thanh niên đều tự giác nhận thức được vai trò trong việc giữ vệ sinh chung và xây dựng cảnh quan đơn vị xanh, sạch, đẹp.”

 

Hoạt động “Ngày Chủ nhật xanh” thật sự là một hoạt động có ý nghĩa, từng bước làm thay đổi nhận thức, chuyển biến trong hành động của mỗi cán bộ, đoàn viên và người dân; đồng thời nhắn gửi thông điệp ý nghĩa đến với mọi người: “Chung tay bảo vệ cảnh quan môi trường đô thị”, tạo môi trường làm việc thuận lợi cho cán bộ, nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

 

Ban truyền thông (Thúy Tiên)

 

 

 

Các tin khác