CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT ĐẦU NĂM – MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024 VIỆN PASTEUR THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Ngày đăng: 22:59:36 16/02/2024

CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT ĐẦU NĂM – MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024
VIỆN PASTEUR THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân Giáp Thìn 2024, ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết), Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình Gặp mặt đầu năm - Mừng Xuân Giáp Thìn 2024 nhằm chào đón năm mới và cùng gửi lời chúc đầu năm đến toàn thể viên chức, người lao động của Viện. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Viện trong những ngày đầu năm mới.

Tới tham dự buổi gặp mặt đầu xuân có PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy – Viện trưởng; PGS.TS.BS. Trần Ngọc Hữu – Nguyên Viện trưởng; TS.BS. Nguyễn Vũ Thượng – Phó Viện trưởng; TS.BS Đinh Xuân Thành – Phó Viện trưởng cùng toàn thể viên chức, người lao động của Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh.

PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy – Viện trưởng phát biểu và chúc Tết tại buổi gặp mặt đầu xuân

Phát biểu tại buổi gặp mặt mừng xuân Giáp Thìn 2024, PGS.TS.BS CKII.Nguyễn Vũ Trung đã thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng điểm lại những thành tựu nổi bật mà Viện đã đạt được, đồng thời biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp quan trọng của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Viện trong năm 2023, định hướng phát triển trong năm 2024. Đặc biệt, Viện trưởng đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Viện, động viên tập thể các Khoa, Phòng, Trung tâm và mỗi cá nhân phát huy tinh thần đoàn kết, đồng lòng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để cùng phát triển Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vững mạnh hơn nữa.

Ban lãnh đạo Viện chúc tết các Khoa, Phòng, Trung tâm

Cũng trong buổi gặp mặt khai xuân, Ban Lãnh đạo Viện đã trao tặng lì xì may mắn đến với toàn thể viên chức, người lao động trong không khí vui tươi, đầm ấm, phấn khởi.

Tập thể viên chức, người lao động Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh tham gia buổi gặp mặt đầu năm.

Nhân dịp mùa xuân mới, kính chúc Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh một năm Giáp Thìn 2024 gặt hái nhiều thành công, phát triển và đoàn kết.

(Nguồn tin: Trung tâm Đào tạo)

Các tin khác