LỄ THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH- LIỆT SỸ
Ngày đăng: 08:27:23 26/07/2023

LỄ THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SĨ NHÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH- LIỆT SỸ

 

Chiều tối 25-7, Ban Thường vụ Quận Đoàn 3 đã tổ chức lễ thắp nến tri ân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2023) tại Đài Liệt sĩ Quận 3, TP.HCM.

        Chi Đoàn Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh do ThS. Nguyễn Hoàng Quân- Bí thư Chi đoàn làm trưởng đoàn cùng các bạn đoàn viên Viện cũng đã đến tham dự buổi lễ dâng hương.

 

Chi đoàn Viện Pasteur TP.HCM dâng hương và thắp nến tại Đài Liệt sĩ Quận 3

 

Đây là dịp đặc biệt để thế hệ trẻ tưởng nhớ và tri ân công ơn to lớn của các mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cha anh đã hy sinh vì độc lập dân tộc, để tuổi trẻ ngày hôm nay được sống trong độc lập, tự do, được cống hiến tuổi xuân cho quê hương đất nước

 Khung cảnh chuẩn bị cho buổi lễ

 

Tại buổi lễ, Phó Bí thư Quận Đoàn 3- Chủ tịch Hội LHTN Quận 3 Bùi Duy Hưng phát biểu: “Tuổi trẻ thành phố hôm nay và mai sau sẽ mãi mãi ghi nhớ công ơn các thế hệ cha anh đã hy sinh cho Tổ quốc, nguyện sống xứng đáng với sự hy sinh ấy và giữ gìn thành quả các thế hệ đi trước để lại”.

 

Đại biểu cùng cán bộ, đoàn viên, thanh niên tại Đài Liệt sĩ Quận 3, TP.HCM

 

Cũng trong buổi lễ, Chi đoàn Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã dâng hương và thắp hàng nghìn ngọn nến. Những ngọn nến lung linh, tỏa sáng khắc ghi đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của thế hệ hôm nay với thế hệ cha ông đã hi sinh giành độc lập cho Tổ quốc.

 

Chi đoàn Viện Pasteur Tp.HCM

 

Ban Truyền thông (Thúy Tiên)

Các tin khác