Lễ trao bằng cho Tân tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy
Ngày đăng: 10:49:09 29/05/2023

Ngày 26/5/2023, tại phòng họp B9, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ cho Ông Nguyễn Ngọc Huy, chuyên ngành Dịch tễ học. Buổi lễ có sự tham dự của PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng, PGS.TS.BS. Trần Ngọc Hữu – Nguyên Viện trưởng, TS.BS. Nguyễn Vũ Thượng – Phó Viện trưởng, TS.BS. Đinh Xuân Thành – Phó Viện trưởng; về đại diện Bộ môn Dịch tễ học: TS.BS. Hoàng Quốc Cường – Giám đốc Sở Y tế TP. Cần Thơ, tập thể cán bộ hướng dẫn: GS.TS.BS. Nguyễn Văn Tập – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, TS.BS. Trần Phúc Hậu – Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh. Về đại diện Trường Cao đẳng Hậu cần 2: Đại tá Nguyễn Văn Bắc – Phó Hiệu trưởng, Đại tá Đinh Văn Tuyên – Phó Hiệu trưởng và đại diện các khoa, phòng, trung tâm trực thuộc Viện, Quý Thầy Cô giảng viên Bộ môn Dịch tễ học, Khoa học Y sinh, các nghiên cứu sinh đang học tập tại Viện, Tân Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Hậu cần 2 và đồng nghiệp, người thân cùng tham dự.

Sau thời gian học tập, nghiên cứu và tích lũy kinh nghiệm tại Bộ môn Dịch tễ học, với sự thành công của việc hoàn thành đề tài nghiên cứu, Ông Nguyễn Ngọc Huy đã được nhận quyết định công nhận học vị và cấp bằng Tiến sĩ của Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh. Tân Tiến sĩ đã thu được những kiến thức thực tế và lý thuyết tiên tiến, sở hữu sự chuyên sâu hàng đầu trong lĩnh vực Dịch tễ học, không chỉ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp cá nhân của Tân Tiến sĩ mà còn đóng góp tích cực cho sự phát triển của lĩnh vực nghiên cứu y học và khoa học trong nước.

Trong không gian long trọng và ấm cúng chúc mừng vinh danh Tân Tiến sĩ, PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung đã phát biểu chào mừng các vị khách quý tới tham dự buổi lễ, cảm ơn sự tin tưởng của Tân Tiến sĩ đã lựa chọn chương trình đào tạo tiến sĩ tại Viện, tri ân Quý Thầy Cô đã hướng dẫn, truyền thụ những kiến thức và luôn đồng hành cùng Tân Tiến sĩ, đồng thời cảm ơn cơ quan, đồng nghiệp, gia đình đã tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất tới Tân Tiến sĩ.

Công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao luôn là ưu tiên hàng đầu của Viện, chính vì vậy Viện luôn đề ra chính sách để tạo những điều kiện tốt nhất cho các nghiên cứu sinh thực tập, trao đổi kiến thức, nâng cao trình độ để đáp ứng được yêu cầu nghiên cứu. Trung tâm Đào tạo – Viện Pasteur sẽ luôn là địa chỉ tin cậy và sẵn sàng chào đón Tân Tiến sĩ trở lại tham gia giảng dạy, hướng dẫn nghiên cứu sinh cũng như hợp tác trao đổi nghiên cứu và nâng cao năng lực chuyên môn.

Hình 1: PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng trao bằng tiến sĩ cho Tân Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy

Hình 2: PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng tặng hoa tri ân Quý Thầy hướng dẫn

Hình 3: Ban Lãnh đạo Viện và Quý Thầy Cô chúc mừng Tân Tiến sĩ

Hình 4: Tập thể Trung tâm Đào tạo chúc mừng Tân Tiến sĩ

Buổi lễ trao bằng cho Tân Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy đã trở thành sự kiện đáng nhớ và ý nghĩa không chỉ đối với anh mà còn cho cả lĩnh vực Y học và nghiên cứu khoa học.  Thành công của Tân Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy là một nguồn cảm hứng và động lực cho các nghiên cứu sinh và những người trẻ đam mê nghiên cứu Y học tại Việt Nam. Lễ trao bằng Tiến sĩ kết thúc trong niềm vui hân hoan của Tân Tiến sĩ và Quý đại biểu tham dự. Xin chúc Tân Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy sẽ thành công và tự tin bước tiếp trên con đường tìm kiếm tri thức, với những kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình học tập, Tân Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Huy sẽ ứng dụng tốt vào quá trình công tác, phục vụ tốt nhất cho công việc và tiếp tục phát triển con đường nghiên cứu khoa học và giảng dạy trong tương lai.

Các tin khác