Thông báo số 1 "HỘI NGHỊ KHOA HỌC NĂM 2022 VIỆN PASTEUR TP. HỒ CHÍ MINH"
Ngày đăng: 08:36:07 25/04/2022

Hội nghị Khoa học năm 2022 với chủ đề “Nghiên cứu khoa học trong phòng chống dịch COVID-19 và các bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới khác” sẽ được tổ chức tại Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh với mục đích chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về dịch tễ, giám sát, xét nghiệm, công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, nghiên cứu và phát triển vắc xin, sinh phẩm và kỹ thuật chẩn đoán, chăm sóc và điều trị bệnh COVID-19, các bệnh truyền nhiễm – nhiệt đới khác.

Các báo cáo tóm tắt tham dự, nếu đủ tiêu chuẩn và đúng thể lệ sẽ được đăng trên Kỷ yếu Hội nghị khoa học năm 2022 của Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh và được tham gia tại khu vực trưng bày Poster. Với các báo cáo tham dự hội nghị được chọn lựa từ ban tổ chức, các tác giả có nhu cầu sẽ gửi bài toàn văn để bình duyệt, bài sẽ được xem xét và những bản thảo đạt yêu cầu sẽ được đăng toàn văn trên Tạp chí Y học dự phòng số đặc biệt dành cho Hội nghị khi có đủ số bài.

Hội nghị cũng khuyến khích và kính mời các đơn vị sản xuất và kinh doanh dược phẩm, vắc xin, sinh phẩm, trang thiết bị y tế và các đơn vị khác có quan tâm tham gia tài trợ cho các hoạt động của hội nghị.

Thông tin chi tiết, quý đọc giả vui lòng nhấn và tải về tài liệu đính kèm dưới đây:

Mọi chi tiết về Hội nghị, xin vui lòng liên hệ:

Ban thư ký hội nghị
VIỆN PASTEUR TP.HCM
167 Pasteur, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM
Liên hệ điện thoại:
ThS. Phan Thị Hoài Thương, ĐT: 091 287 6237
ThS. Nguyễn Thị Thu Phương, ĐT: 090 911 0089
E-mail: khthpasteur@yahoo.com

Các tin khác