Viện Pasteur TP.HCM và Bệnh viện Da liễu TP.HCM ký kết hợp tác chiến lược về xét nghiệm, đào tạo và nghiên cứu khoa học
Ngày đăng: 00:16:25 24/05/2023

Viện Pasteur TP.HCM và Bệnh viện Da liễu TP.HCM ký kết hợp tác chiến lược về xét nghiệm, đào tạo và nghiên cứu khoa học

Chiều ngày 23/5/2023, Viện Pasteur TP.HCM và Bệnh viện Da liễu TP.HCM đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược về xét nghiệm, đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung, Viện trưởng; TS.BS. Nguyễn Vũ Thượng, Phó Viện trưởng; TS.BS. Đinh Xuân Thành, Phó Viện trưởng cùng Đại diện các Khoa/Phòng/Trung tâm liên quan của Viện Pasteur TP.HCM. Về phía Bệnh viện Da Liễu TP.HCM có TS.BS. Nguyễn Trọng Hào, Giám đốc Bệnh viên; BSCKII. Nguyễn Thị Phan Thúy, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng Đại diện các Khoa/Phòng/Trung tâm liên quan của Bệnh viên Da Liễu TP.HCM.

(Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Pasteur TP.HCM và Bệnh viện Da Liễu TP.HCM diễn ra tại Phòng họp B9 – Viện Pasteur TP.HCM) 

Nhằm mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả công tác xét nghiệm, đào tạo và nghiên cứu khoa học phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh, Viện Pasteur TP.HCM và Bệnh viện Da liễu TP.HCM đã thảo luận và đi đến thống nhất liên kết hợp tác trong xét nghiệm, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Cụ thể Viện Pasteur TP.HCM và Bệnh viện Da liễu TP.HCM phối hợp triển khai thực hiện các xét nghiệm, tư vấn, triển khai hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật cho Phòng xét nghiệm của Bệnh viện Da Liễu TP.HCM, phát triển chương trình đào tạo và tổ chức đào tạo trong lĩnh vực y sinh học và phối hợp xây dựng, triển khai các nghiên cứu phát triển trong lĩnh vực vi sinh miễn dịch, dịch tễ học các bệnh lây và không lây.

(Đại diện lãnh đạo hai đơn vị, PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung, Viện trưởng và TS.BS. Nguyễn Trọng Hào, Giám đốc Bệnh viên, ký kết bản thỏa thuận hợp tác) 

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. 

Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai.

Các tin khác