Bí thư Quận ủy Quận 3 và Lãnh đạo Phường Võ Thị Sáu thăm, làm việc với Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày đăng: 08:36:14 22/02/2023
Bí thư Quận ủy Quận 3 và Lãnh đạo Phường Võ Thị Sáu thăm, làm việc với Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh trước thềm Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Sáng ngày 21/2, tại Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Thành Kiên - Bí Thư Quận uỷ Quận 3 và đồng chí Phạm Đăng Nam - Chủ tịch UBND phường Võ Thị Sáu và đoàn công tác đã thăm và làm việc, chúc mừng Viện Pasteur TP.HCM nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023).

 

Bí thư Quận ủy Quận 3 Phạm Thành Kiên và đoàn công tác thăm và làm việc tại Viện Pasteur TP.HCM

Đồng chí Phạm Đăng Nam - Chủ tịch UBND phường Võ Thị Sáu và đoàn công tác thăm và làm việc tại Viện Pasteur TP.HCM

Với tình cảm trân trọng và tri ân sâu sắc, Lãnh đạo Quận 3 và Phường Võ Thị Sáu đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thế hệ thầy thuốc, các đồng chí lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động của Viện Pasteur qua các thời kỳ

Cũng tại buổi làm việc, Lãnh đạo Quận 3, Phường Võ Thị Sáu và Lãnh đạo Viện Pasteur TP.HCM đã thống nhất trong thời gian tới sẽ trao đổi cụ thể và có kế hoạch giới thiệu hình ảnh Viện Pasteur TP.HCM với du khách khi đến với TP.HCM phù hợp với chuỗi hành trình di sản văn hóa Quận 3.

Bí thư Quận ủy Quận 3 Phạm Thành Kiên và đoàn công tác chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo Viện Pasteur TP.HCM tại khuôn viên của Viện

Các tin khác