BUỔI LỄ HỌP MẶT CHIA TAY VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NGHỈ THEO CHẾ ĐỘ
Ngày đăng: 02:23:02 01/04/2024

BUỔI LỄ HỌP MẶT CHIA TAY
VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NGHỈ THEO CHẾ ĐỘ

Sáng ngày 27/3/2024, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Họp mặt chia tay viên chức và người lao động nghỉ theo chế độ cho 02 cán bộ: bà Trần Thị Hà Bình và bà Nguyễn Thị Thanh Lan.

Đến dự buổi gặp mặt có: PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện các Khoa/Phòng/Trung tâm, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và toàn thể viên chức của 3 đơn vị mà bà Trần Thị Hà Bình và bà Nguyễn Thị Thanh Lan công tác.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Đình Huân – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã tóm tắt lại quá trình công tác của 02 cán bộ nghỉ chế độ. Bà Nguyễn Thị Thanh Lan từng công tác tại Phòng Kế hoạch Tổng hợp và Trung tâm Kiểm định Thiết bị Y tế; Bà Trần Thị Hà Bình từng công tác tại Phòng Vật tư – Thiết bị Y tế của Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh.

Đại diện Đảng ủy – Lãnh đạo Viện, PGS.TS Nguyễn Vũ Trung đã trân trọng trao Quyết định nghỉ chế độ và tặng hoa cho 02 cán bộ đã hoàn thành xuất tốt nhất nhiệm vụ trong suốt quá trình công tác và cống hiến của mình.

PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Việt Hà – Trưởng phòng Vật tư Thiết bị Y tế; đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương - Giám đốc Trung tâm Kiểm định Thiết bị Y tế; đồng chí Phạm Duy Quang – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp đã phát biểu tri ân và ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của cả 2 đồng chí qua nhiều năm công tác tại Viện. Hai đồng chí đã luôn nỗ lực cống hiến và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong suốt quá trình công tác của mình, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhất các công việc, góp phần đưa công tác nhiệm vụ của Viện đạt hiệu quả cao.

Đồng chí Lê Việt Hà – Trưởng phòng Vật tư Thiết bị Y tế phát biểu tri ân

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Phương – Giám đốc Trung tâm Kiểm định Thiết bị Y tế phát biểu tri ân

Đồng chí Phạm Duy Quang – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp phát biểu tri ân

Đại diện toàn thể viên chức, người lao động trong Viện đồng chí Nguyễn Ngọc Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn cơ sở cũng phát biểu tri ân đến 02 cán bộ nghỉ chế độ. Đồng chí cũng mong muốn sau khi nghỉ chế độ vẫn sẽ tiếp tục dành thời gian theo dõi, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho các thế hệ đàn em đi sau để Viện ngày càng hoạt động tốt hơn, đạt được nhiều thành tựu thiết thực hơn nữa.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu tri ân

Phát biểu trong buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của 02 chị trong suốt quá trình công tác tại Viện, nhân dịp này đồng chí Nguyễn Vũ Trung cũng gửi tới chúc tới 02 chị và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và mong muốn sau khi nghỉ hưu, 02 chị vẫn luôn theo dõi về Ngôi nhà chung Pasteur và luôn dành tình cảm đặc biệt cho Viện.

PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh phát biểu tri ân

Trong buổi gặp gỡ đầy sự ấm áp này, cả 02 cán bộ nghỉ chế độ đều bày tỏ xúc động trước tình cảm của Lãnh đạo Viện cùng đồng nghiệp, đồng thời gửi lời cảm ơn đến toàn thể anh chị em đồng nghiệp đã hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để bản thân hoàn thành nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian làm việc. Và đặc biệt, 02 cán bộ nghỉ chế độ cũng gửi lời chúc đến toàn thể Ban Lãnh đạo Viện và đồng nghiệp tiếp tục phát huy phẩm chất vốn có, đoàn kết vững mạnh, không ngừng đổi mới để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bà Nguyễn Thị Thanh Lan phát biểu cảm ơn

Bà Nguyễn Thị Hà Bình phát biểu cảm ơn

Toàn thể viên chức, người lao động trong Viện ghi nhận và cảm ơn đến 02 cán bộ đã cống hiến cho sự nghiệp và nhiệm vụ chung của Viện trong suốt thời gian qua.

Các đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm cùng 02 cán bộ nghỉ chế độ

Bà Nguyễn Thị Thanh Lan chụp hình lưu niệm với Phòng Kế hoạch tổng hợp

Bà Nguyễn Thị Thanh Lan chụp hình lưu niệm với Trung tâm Kiểm định Thiết bị Y tế

Bà Nguyễn Thị Hà Bình chụp hình lưu niệm với Phòng Vật tư Thiết bị Y tế

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

Toàn cảnh buổi lễ gặp mặt

Ban Truyền thông Viện (Diệu Hiền)

Các tin khác