Đại hội công đoàn Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2023-2028
Ngày đăng: 09:30:35 14/04/2023

Ngày 05/04/2023, Công đoàn Viện Pasteur TP.HCM đã tổ chức Đại hội đại biểu công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội vinh dự tiếp đón đồng chí Lê Thị Thanh Thủy - Phó Chủ tịch Công đoàn khối cơ sở Bộ Y tế, đồng chí Phạm Nguyễn Anh Phong - Ủy viên thường vụ - Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Công đoàn khối cơ sở Bộ Y tế. Về phía Viện Pasteur TP.HCM có đồng chí Nguyễn Vũ Trung - Bí thư Đảng ủy - Viện Trưởng, đồng chí Nguyễn Vũ Thượng, Phó bí thư Đảng ủy - Phó Viện trưởng, đồng chí Đinh Xuân Thành - Phó Viện trưởng và các đồng chí đại diện cấp ủy Đảng, lãnh đạo Viện cùng 136 đại biểu được đề cử từ các tổ công đoàn tham dự.

Đồng chí  Lê Thị Thanh Thủy - Phó chủ tịch Công đoàn khối cơ sở Bộ Y tế đã ghi nhận những kết quả đạt được của Công đoàn Viện Pasteur TP.HCM trong nhiệm kỳ 2017-2022 và nhất trí với báo cáo phương hướng hoạt động của Công đoàn Viện trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí  Lê Thị Thanh Thủy đã chỉ đạo Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 cần có kế hoạch cụ thể từng năm để đạt được những mục tiêu đề ra, tích cực đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, chính quyền, là tổ chức đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của viên chức, người lao động.

Đồng chí Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng đã có những phát biểu đầy tâm huyết và tin tưởng Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới sẽ xây dựng kế hoạch hoạt động gắn kết với chuyên môn đồng thời quan tâm nhiều hơn nữa đến đời sống vật chất, tinh thần của viên chức, người lao động, tạo tinh thần đoàn kết giữa đoàn viên công đoàn, cùng chung tay với chính quyền hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Bộ Y tế giao.

Đại hội đã tín nhiệm bầu ra 07 đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Ban chấp hành Công đoàn đã họp hội nghị lần thứ nhất để bầu chức danh Chủ tịch và Phó chủ tịch, Ủy ban Kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra

Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 gồm có các đồng chí sau:

  • Nguyễn Ngọc Anh Tuấn - Chủ tịch
  • Lương Thị Hưng - Phó chủ tịch
  • Hoàng Thị Liên - Ủy viên
  • Phan Thu Quỳnh – Ủy viên
  • Thái Thị Thu Phương – Ủy viên
  • Hà Thị Bích Ngọc – Ủy viên
  • Nguyễn Quang Trường – Ủy viên

Ủy ban kiểm tra công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 gồm có các đồng chí sau:

  • Hoàng Thị Liên - Ủy viên BCH CĐ, Chủ nhiệm
  • Dương Ngọc Diễm, ủy viên
  • Võ Quốc Khánh, Ủy viên

Đại hội cũng đã bầu ra 15 đồng chí chính thức và 01 đồng chí dự khuyết để tham dự Đại hội công đoàn cấp trên.

Bên cạnh chương trình đại hội, các tiết mục văn nghệ đặc sắc của đội văn nghệ Viện giúp cho không khí của ngày hội công đoàn Viện Pasteur TP. HCM thật vui tươi ấm áp.

Đại hội công đoàn Viện Pasteur TP. HCM nhiệm kỳ 2023- 2028 đã thành công tốt đẹp.

 

Các tin khác