Hoạt động kỷ niệm 133 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890-19/05/2023)
Ngày đăng: 15:58:18 26/05/2023

GIAO LƯU HỘI THAO, HỘI DIỄN VĂN NGHỆ, CHIA SẺ KINH NGHIỆM TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH TRUYỀN NHIỄM, NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ ĐÀO TẠO 

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), với sự chủ trì của Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên, một số hoạt động giao lưu đã diễn ra giữa 3 Viện khu vực gồm: Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh, Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y Tế - IVAC.

Hội thao đã được khai mạc vào lúc 7 giờ 30 ngày 18/05/2023, tại nhà thi đấu Thành phố Buôn Ma Thuột, với sự tham gia của lãnh đạo các Viện và vận động viên của các đoàn. Về phía Viện Pasteur Tp.HCM, có PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung, Bí thư Đảng uỷ - Viện trưởng tham dự lễ khai mạc, động viên và tham gia cổ vũ cho các đoàn. Các nội dung thi đấu bao gồm: bóng đá, bóng bàn và cầu lông. Các đội thi đã cống hiến những trận đấu hấp dẫn, kịch tính và đầy sức hút.

Đoàn của Viện Pasteur Tp.HCM đã đạt được các thành tích gồm:

  • Môn cầu lông: giải nhất đơn nữ, giải ba đơn nam, giải ba đôi nam nữ và giải ba đôi nam.
  • Môn bóng bàn: giải ba đơn nam.
  • Môn bóng đá: giải nhì.

Chương trình giao lưu văn nghệ đã diễn ra vào lúc 18 giờ cùng ngày, tham dự buổi giao lưu văn nghệ có TS.BS. Nguyễn Vũ Thượng, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Viện trưởng. Đoàn của Viện Pasteur Tp.HCM đã tham gia trình diễn 6 tiết mục đặc sắc và chuyên nghiệp với nhiều loại hình như múa, song ca, tốp ca, đơn ca. Chương trình đã tạo được không khí tươi vui, sôi nổi, qua đó giúp gắn kết giữa các đoàn.

Sáng ngày 19/5/2023, đoàn của Viện Pasteur Tp.HCM do TS.BS. Nguyễn Vũ Thượng là trưởng đoàn đã tham gia buổi trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm, nghiên cứu khoa học và đào tạo, tổ chức tại Viện Vệ sinh Dịch tễ Tây Nguyên. Các đoàn đã chia sẻ nhiều nội dung hữu ích, ý nghĩa cũng như mở ra hướng hợp tác trong nhiều lĩnh vực.

Hoạt động giao lưu thể thao, văn nghệ và trao đổi chia sẻ kinh nghiệm giữa ba Viện đã thành công tốt đẹp. Các viện đều mong muốn và sẽ tạo điều kiện để hoạt động này sẽ tiếp tục được tổ chức và phát triển trong tương lai.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HOẠT ĐỘNG ĐỘNG GIAO LƯU

Các tin khác