HỘI THAO RUNNING MAN VIỆN PASTEUR THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ V NĂM 2023
Ngày đăng: 16:39:47 25/08/2023

HỘI THAO RUNNING MAN VIỆN PASTEUR

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ V NĂM 2023

Sáng ngày 24/08/2023, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với Ban Chấp hành Chi đoàn Viện Pasteur TP.HCM tổ chức Hội thao Running Man Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh lần thứ V năm 2023 tại khuôn viên của Viện.

Đến tham dự Hội thao có PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng Viện Pasteur TP.HCM, TS.BS. Đinh Xuân Thành – Phó Viện trưởng, ThS.BS. Nguyễn Ngọc Anh Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Viện, ThS. Nguyễn Hoàng Quân – Bí thư Chi đoàn Viện, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Chi đoàn Viện, cùng hơn 50 vận động viên và gần 100 viên chức, người lao động đến từ các Khoa, Phòng, Trung tâm trong toàn Viện.

Hình tập thể các đội trong Hội thao

Phát biểu tại Lễ khai mạc hội thao, PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung cho biết: “Hội thao nhằm cỗ vũ, tạo không khí thi đua sôi nổi, động viên phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe của lực lượng cán bộ viên chức và người lao động của Viện, từ đó nâng cao chất lượng sinh hoạt Đoàn, gắn kết đoàn viên thanh niên và công đoàn viên của cơ quan”.

PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng phát biểu khai mạc Hội thao

Đội thi chụp ảnh cùng Ban Lãnh đạo Viện và BTC trước khi khai mạc Hội thao

Với tinh thần đoàn kết, trung thực, quyết tâm đạt kết quả cao nhất của các vận động viên; sự điều hành trách nhiệm của Ban tổ chức; khách quan, trung thực, công bằng chính xác của trọng tài, hội thao đã diễn ra thành công tốt đẹp với tổng cộng 54 vận động viên thi đấu chia thành 09 đội thi, trải qua 4 môn thi bao gồm: chạy tiếp sức; kéo co đồng đội nam - nữ; cướp cờ và ném bóng nước.

TS. BS. Đinh Xuân Thành – Phó Viện trưởng tham gia bộ môn chạy tiếp sức cùng đồng đội

“Dù thắng hay thua chúng ta đều là những người chiến thắng trong niềm đam mê, trong sự quyết tâm, chiến thắng của tình đoàn kết, từ đó tạo động lực để tiếp tục duy trì phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển” – ThS. BS. Nguyễn Ngọc Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Viện Pasteur TP.HCM, chia sẻ.

Các vận động viên đã có những phần thi đấu sôi nổi, kịch tính trong sự cổ vũ nhiệt tình của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Viện, mang đến bầu không khí náo nhiệt, đầy ắp tiếng vỗ tay, reo hò, tạo sự thoải mái, sôi động cho các đội thi.

Hình ảnh các phần thi đấu của các đội thi

Trải qua 4 môn thi đấu với nhiều sự quyết tâm, đoàn kết, đầy tính chiến thuật, kết quả đội Lam 4 Warriors xuất sắc giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về đội Cá 7 Màu; giải Ba thuộc về đội Sun Flowers. Các đội thi còn lại gồm: Đầu Gỗ, Anh Em Một Nhà, Săn Giải, Vui Khỏe- Tươi Trẻ, Vi Sinh Miễn dịch, và Chơi Có Tổ Chức – Sung Sức Có Đào Tạo đồng giải Khuyến khích

Các đội lần lượt Nhất, Nhì, Ba được trao giải

Các đội Khuyến khích được trao giải

Hội thao thể dục thể thao không chỉ là dịp rèn luyện sức khỏe mà còn là một sân chơi bổ ích về mặt tinh thần cho chính cán bộ, nhân viên của Viện, để từ đó mỗi bác sĩ, cán bộ nhân viên, người lao động có thêm sức mạnh tiếp tục cống hiến trên hành trình chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Hình ảnh bế mạc Hội thao

Ban Truyền thông (Thúy Tiên)

Các tin khác