HỘI THI KARAOKE CHÀO MỪNG 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Ngày đăng: 16:00:56 11/03/2024

HỘI THI
KARAOKE CHÀO MỪNG 114 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Sáng ngày 08/3/2024, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí đã tổ chức cuộc thi toàn Viện hát Karaoke chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Cuộc thi công đoàn cơ sở Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Tham dự cuộc thi có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, Ban chấp hành công đoàn cơ sở, Đoàn thanh niên và đông đủ cán bộ viên chức, người lao động đang công tác trong Viện.
Cuộc thi nhằm duy trì và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, tạo sân chơi thiết thực, lành mạnh và bổ ích cho đoàn viên Công đoàn, công nhân lao động sau giờ làm việc; tạo không khí phấn khởi, thắt chặt thêm tình đoàn kết hỗ trợ giữa các viên chức, người lao động của Viện Pasteur TP.HCM. Hoạt động này có ý nghĩa quan trọng nhằm phát huy những thành tựu đạt được trong năm 2023, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024.

Toàn cảnh Hội Thi

Ban giám khảo cuộc thi: PGS.TS. BS Trần Ngọc Hữu – nguyên Viện trưởng Viện Pasteur TP. HCM, TS.BS Đinh Xuân Thành – Phó Viện trưởng, ThS. Nguyễn Hoàng Quân – Bí thư Đoàn thanh niên, đồng chí Sơn Hà – viên chức Phòng Khám Đa khoa.
Chủ đề của cuộc thi nhằm Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, Ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước; ca ngợi ngành nghề và lan tỏa niềm tin yêu trong công việc và cuộc sống.

Các Khoa, Phòng, Trung tâm đã đăng ký tham gia 18 tiết mục dưới nhiều hình thức khác nhau: đơn ca, song ca, tốp ca và hợp ca kết hợp múa hát. Hội thi đã được các đơn vị đầu tư về trang phục và lựa chọn các ca khúc phù hợp với chủ đề của Ban giám Khảo.

Chuổi hình ảnh các tiết mục tham gia Hội thi

Hội thi là một hình thức để tuyên truyền, phổ biến các ca khúc truyền thống cách mạng, ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam đến với lực lượng công đoàn tạo không khí phấn khởi, hăng hái thi đua lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ban giám khảo đã chọn ra được các tiết mục xuất sắc và trao giải ngay tại cuộc thi.

Ban giám khảo trao giải cho các đội được giải tại cuộc thi

PGS.TS. BS Trần Ngọc Hữu trao giải

TS.BS Đinh Xuân Thành trao giải

Đại diện lãnh đạo Viện, TS.BS. Đinh Xuân Thành – Phó Viện trưởng đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể chị em trong Viện nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 08/3. Qua đây đồng chí Đinh Xuân Thành cũng muốn đẩy mạnh các hoạt động phong trào có ý nghĩa, thiết thực hướng tới tôn vinh hình ảnh, giá trị của người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Góp phần đem không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên công đoàn Viện nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của đơn vị.

TS.BS Đinh Xuân Thành – Phó Viện trưởng phát biểu chúc mừng ngày 08/3

Ban giám khảo, đại biểu tham dự và các đội thi chụp hình kỉ niệm

Ban truyền thông Viện (Diệu Hiền)

Các tin khác