Khám bệnh từ thiện tại UBND Phường 8 Quận 3
Ngày đăng: 10:22:59 21/08/2018

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/07/2047 - 27/07/2018), sáng 21/07/2018 được sự hổ trợ của UBND Phường 8 Quận 3 và hội cựu chiến bình Phường 8 để tạo điều kiệu cho Chi hội thầy thuốc trẻ Viện Pasteur Tp.HCM được khám bệnh từ thiện cho bà con nghèo, người có công với cách mạng, người già neo đơn tại Khu vực Phường 8 Quận 3.

Buổi sáng bà con đến thật sớm, nên buổi khám bệnh cũng nhanh chống diễn ra. Lần này không cập rập như những chuyến đi dài khác, nên phần chuẩn bị có phầnchu đáo hơn, xong vẫn rất khó khắn khi một số bà con còn khó khăn trong việc đi lại, rất khó khăn khi phải bước lên - xuống cầu thang, nên Phường và các bạn đoàn viên thanh niên đã ngay đó để hỗ trợ, giúp là cái gậy chống của các bác các cô.

Thời gian trôi rất nhanh, ai cũng tập trung vào nhiệm vụ của mình, người thì đo huyết áp. người thì khám bệnh, người thì bốc thuốc ... vụt cái cũng đã gần trưa, lúc này người đến khám cũng đã ít, nhìn lại mới cảm nhận được nhiều điều ý nghĩa. Cám ơn lãnh đạo UBND Phường 8, hội cựu chiến binh, các y bác sỹ, các tình nguyện viên đã giúp đỡ và cùng trải qua buổi khám bệnh nhiều ý nghĩa này.

Một số hình ảnh của buổi khám chữa bệnh:

 

Đăng bởi: Phạm Huy - TTĐT

Các tin khác