LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CỦA VIỆN TRƯỞNG VIỆN PASTEUR THANH PHỐ HỒ CHÍ MINH BỔ NHIỆN CÁN BỘ QUẢN LÝ CÁC ĐƠN VỊ
Ngày đăng: 01:40:48 20/04/2024

LỄ CÔNG BỐ
QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CỦA VIỆN TRƯỞNG VIỆN PASTEUR THANH PHỐ HỒ CHÍ MINH

BỔ NHIỆN CÁN BỘ QUẢN LÝ CÁC ĐƠN VỊ

Sáng ngày 15/4, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã trang trọng tổ chức lễ công bố trao quyết định của Viện trưởng bổ nhiệm viên chức quản lý đơn vị của Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh
Tham dự lễ công bố có PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh cùng Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc Viện, lãnh đạo các Khoa/Phòng/Trung tâm, Bí thư đoàn thanh niên, Ban chấp hành công đoàn, Ban thanh tra nhân dân.
Tại buổi lễ, đồng chí Viện trưởng đã trao quyết định bổ nhiệm cho viên chức ThS. BS Hồ Vĩnh Thắng bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng khoa Kiểm soát và Phòng ngừa bệnh tật.

Viện trưởng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ThS. BS Hồ Vĩnh Thắng

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng đã chúc mừng đồng chí được phân công nhiệm vụ mới, ghi nhận những đóng góp và sự phấn đấu của đồng chí trong suốt thời gian qua trong công tác Tiêm chủng của Khoa để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Viện trưởng cũng tin tưởng rằng đồng chí sẽ tiếp tục kế thừa, phát triển truyền thống của đơn vị, của Viện, đoàn kết, nâng cao năng lực chuyên môn, phấn đấu xây dựng Viện Pasteur Tp.HCM ngày càng phát triển trong thời gian tới.

PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng phát biểu và giao nhiệm vụ cho đồng chí

Tại buổi lễ đồng chí được bổ nhiệm, ThS.BS Hồ Vĩnh Thắng đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, sự tin tưởng của lãnh đạo Viện và viên chức, người lao động, xin hứa sẽ luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ mà Đảng ủy và Lãnh đạo Viện giao.

ThS. BS Hồ Vĩnh Thắng phát biểu tại buổi lễ

Đảng ủy, Ban Giám đốc chụp hình cùng đồng chí Hồ Vĩnh Thắng được bổ nhiệm

Lãnh đạo Khoa Kiểm soát & Phòng ngừa bệnh tật tặng hoa chúc mừng đồng chí Hồ Vĩnh Thắng được bổ nhiệm

Ban truyền thông (Diệu Hiền-TCCB)

Các tin khác