LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CỦA VIỆN TRƯỞNG VIỆN PASTEUR THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CÁC ĐƠN VỊ, ĐỢT 2 NĂM 2023
Ngày đăng: 08:09:45 30/12/2023

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CỦA VIỆN TRƯỞNG VIỆN PASTEUR THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH BỔ NHIỆM CÁN BỘ QUẢN LÝ CÁC ĐƠN VỊ, ĐỢT 2 NĂM 2023


Sáng ngày 28/12/2023, tại Phòng họp B9, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã trang trọng tổ chức lễ công bố Quyết định của Viện trưởng bổ nhiệm cán bộ quản lý các đơn vị của Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là đợt bổ nhiệm thứ hai trong năm 2023 của Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự lễ công bố có PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh cùng Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc Viện, Lãnh đạo các Khoa/Phòng/Trung tâm, Bí thư đoàn thanh niên, Ban chấp hành công đoàn và viên chức các đơn vị.

Tại buổi lễ, đồng chí Viện trưởng đã trao quyết định bổ nhiệm cho 4 viên chức gồm: ThS.BS. Lương Chấn Quang giữ chức vụ Trưởng khoa Kiểm soát và Phòng ngừa bệnh tật; TS.BS. Phạm Duy Quang giữ chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp; ThS. Võ Thị Trang Đài giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Vi sinh Miễn dịch; ThS.KS. Võ Quốc Khánh giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Hành chính - Quản trị.

Viện trưởng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ThS.BS. Lương Chấn Quang


Viện trưởng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng TS.BS. Phạm Duy Quang


Viện trưởng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ThS. Võ Thị Trang Đài


Viện trưởng trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng ThS.KS.Võ Quốc Khánh

Tại buổi lễ, PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng đã chúc mừng 4 đồng chí được phân công nhiệm vụ mới, với những đóng góp và sự phấn đấu của các đồng chí trong suốt thời gian qua vì sự phát triển chung của Viện và các khoa phòng. Viện trưởng tin tưởng rằng các đồng chí được bổ nhiệm cán bộ quản lý các đơn vị sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của Viện, tăng cường tinh thần đoàn kết, nâng cao năng lực chuyên môn, quản lý, phấn đấu xây dựng Viện Pasteur Tp.Hồ Chí Minh ngày càng phát triển.

PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung- Viện trưởng phát biểu chúc mừng

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, ThS. Võ Thị Trang Đài cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo Viện và toàn thể viên chức, người lao động, xin hứa sẽ luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ mà Đảng ủy và Lãnh đạo Viện giao, đồng hành cùng các viên chức, người lao động của Khoa, Phòng đưa đơn vị mình phát triển đúng định hướng của Viện. Bên cạnh đó, ThS. Võ Thị Trang Đài cũng đại diện các đồng chí được bổ nhiệm gửi những lời chúc tốt đẹp trong dịp năm mới 2024 sắp đến, mong rằng tập thể cán bộ viên chức, người lao động Viện cùng đồng sức, đồng lòng cùng ban lãnh đạo Viện thực hiện mục tiêu phát triển Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh.

ThS. Võ Thị Trang Đài đại diện các đồng chí được bổ nhiệm phát biểu nhiệm vụ

Ban Lãnh đạo Viện chụp hình cùng các đồng chí được bổ nhiệm đợt 2 năm 2023

Ban Truyền thông

Các tin khác