LỄ KHỞI ĐỘNG GIẢI PHÁP KIẾN TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC SỐ TRÊN NỀN TẢNG BASE.VN
Ngày đăng: 22:20:50 01/08/2023

LỄ KHỞI ĐỘNG GIẢI PHÁP

KIẾN TẠO MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC SỐ

TRÊN NỀN TẢNG BASE.VN

 

Sáng ngày 01/8/2023, tại Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Buổi lễ khởi động giải pháp Kiến tạo môi trường làm việc số trên nền tảng Base.vn

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng, TS. Đinh Xuân Thành – Phó Viện trưởng và các đồng chí Lãnh đạo, Quản lý các Khoa, Phòng, Trung tâm thuộc Viện.

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Nguyễn Vũ Trung đánh giá cao sự phối hợp giữa Tổ Công nghệ thông tin của Viện với Công ty Base trong việc chuẩn bị các công việc triển khai giải pháp. Hy vọng, sắp tới cùng với sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Viện, toàn thể viên chức, người lao động trong Viện sẽ quyết tâm thực hiện công cuộc chuyển đổi số, áp dụng công nghệ và các ứng dụng trền nhiều nền tảng khác nhau như điện thoại và máy tính trong hoạt động của Viện.

PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng báo cáo tại buổi lễ

Việc áp dụng Base thành công sẽ là một cột mốc quan trọng trong việc nâng cao năng lực của nhân viên, phát triển công nghệ và tạo ra những bước tiến mới cho Viện. Hướng đến việc tối ưu hóa và đẩy nhanh quy trình vận hành, gắn kết nhân sự và lan toả thông tin một cách hiệu quả nhằm thúc đẩy sự phát triển và sáng tạo không ngừng trong lĩnh vực y học dự phòng. Sự chuyển đổi số của Viện sẽ tạo ra tính đột phá, đồng thời kết nối và tối ưu vận hành của cả 14 đơn vị trong Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh.

Kỳ vọng Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh sẽ là hình mẫu trong lĩnh vực chuyển đổi số, số hóa trong vận hành quản, khoa học và công nghệ trong ngành y tế.

Lãnh đạo Viện Pasteur Tp.HCM và công ty Base.vn cùng bấm nút khởi động giải pháp

Với sự nhiệt huyết và tinh thần cải tiến liên tục, hy vọng tới đây, với nền tảng Base, Viện sẽ triển khai những giải pháp và dịch vụ chất lượng cao nhất cho cộng đồng. Đồng thời, Base sẽ là cầu nối để Viện Pasteur triển khai đồng bộ các phần mềm khác trong tương lai, như chữ ký điện tử, tổng đài AI (phục vụ cho các hoạt động đặt lịch xét nghiệm, chích ngừa vắc xin)…

Cùng hướng tới sự thành công và ghi dấu ấn về một giải pháp triển khai chuyển đổi số điển hình cả về tốc độ và chất lượng trong lĩnh vực y học dự phòng.

Toàn thể đại biểu tham dự tại buổi lễ

BAN TRUYỀN THÔNG (Diệu Hiền)

Các tin khác