LỄ TRI ÂN KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023) TẠI VIỆN PASTEUR THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Ngày đăng: 08:32:10 20/11/2023

LỄ TRI ÂN KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023) TẠI VIỆN PASTEUR THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Chiều ngày 17/11/2023, tại phòng họp B9, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ tri ân Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023.

Buổi lễ được vinh dự đón tiếp Quý Thầy Cô thỉnh giảng PGS.TS. Cao Minh Nga - Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, TS.BS. Dương Hữu Thái - Viện trưởng Viện Vắc xin và sinh phẩm y tế, TS.BS. Lục Thị Vân Bích - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TS.BS. Đặng Lê Như Nguyệt - Bệnh viện Nhi đồng Thành phố.
Về phía Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, TS.BS. Nguyễn Vũ Thượng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, PGS.TS. Trần Ngọc Hữu – Nguyên Viện trưởng cùng Quý Thầy Cô Giảng viên đến từ các Bộ môn Dịch tễ học, Khoa học Y sinh, Quý Thầy Cô tham gia giảng dạy các khóa đào tạo liên tục, giảng dạy cho sinh viên các trường đại học, các giảng viên và cán bộ đào tạo hưu trí. Ngoài ra, có sự tham dự của các nghiên cứu sinh và cựu nghiên cứu sinh tiến sĩ của Viện.

Tập thể Ban Lãnh đạo Viện, Quý Thầy Cô, Quý học viên và Ban tổ chức chụp hình kỷ niệm

Phát huy truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo”, Lễ Tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để Viện bày tỏ lòng biết ơn đối với Quý Thầy Cô, những tấm gương hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đã có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp đào tạo và nâng cao năng lực nguồn nhân lực y tế cho hệ thống Y tế dự phòng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung đã gửi những lời tri ân sâu sắc đối với sự đóng góp và nỗ lực không ngừng của Thầy Cô trong những năm vừa qua. Đến nay, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã khẳng định được vai trò và vị trí của mình trong công tác đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ y tế. Đạt được thành công này, chúng ta phải kể đến những đóng góp to lớn và quý báu của Quý Thầy Cô, vừa phải đảm bảo tốt công tác dạy và học phù hợp với thực tiễn, vừa phải hoàn thành các hoạt động chuyên môn. Viện trưởng đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đến tất cả các Quý Thầy Cô tham dự.

PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng Viện Pasteur Tp. HCM phát biểu tri ân Quý Thầy Cô.

Phát biểu tại buổi lễ, Nguyên Viện trưởng PGS.TS. Trần Ngọc Hữu cũng là một người Thầy đã có nhiều đóng góp quan trọng cho lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm về quá trình học tập và phát triển từ giai đoạn đất nước còn khó khăn đến khi tham gia công tác tại Viện. Chính những kiến thức quý báu, những kinh nghiệm thực tiễn được giảng dạy tại Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh là hàng trang Thầy mang theo đến sau này.

PGS.TS. Trần Ngọc Hữu chia sẻ những kỷ niệm và định hướng về hoạt động đào tạo của Viện.

Đại diện các nghiên cứu sinh đang học tập tại Viện, ThS.BS. Nguyễn Hồ Hồng Hạnh đã phát biểu cảm ơn và chúc mừng Quý Thầy Cô, những người luôn truyền lửa đam mê nghiên cứu khoa học cho các nghiên cứu sinh và học viên.

Đại diện nghiên cứu sinh ThS.BS. Nguyễn Hồ Hồng Hạnh phát biểu cảm ơn và chúc mừng Quý Thầy Cô

Bên cạnh đó, tập thể nghiên cứu sinh cũng gửi đến Quý Thầy Cô của 2 Bộ môn Dịch tễ học và Khoa học Y sinh những bó hoa tươi thắm nhất.

Tập thể nghiên cứu sinh và cựu nghiên cứu sinh tặng hoa tri ân Quý Thầy Cô

Thay mặt cán bộ nhân viên Trung tâm Đào tạo, TS. Hà Thị Bích Ngọc – Phó Giám đốc Trung tâm gửi những lời chúc mừng và cảm ơn chân thành nhất tới Quý Thầy Cô vì sự hỗ trợ nhiệt thành đã góp phần quan trọng tạo nên những thành tựu về hoạt động đào tạo tại Viện.
Buổi lễ Tri ân càng ý nghĩa hơn khi nhận được những chia sẻ quý báu của các Thầy Cô để định hướng hoạt động đào tạo tại Viện ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

PGS.TS. Cao Minh Nga chia sẻ Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh có truyền thống lâu đời về nghiên cứu khoa học, đặc biệt là lĩnh vực vi sinh vật học


TS.BS. Dương Hữu Thái - Viện trưởng Viện Vắc xin và Sinh phẩm Y tế, cựu nghiên cứu sinh của Viện phát biểu tri ân Quý Thầy Cô.

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo Viện đã gửi đến Quý Thầy Cô những món quà lưu niệm cùng lời chúc mừng sâu sắc nhất.

Tập thể cán bộ nhân viên của Trung tâm Đào tạo chúc mừng sự thành công của buổi Lễ.

Người đưa tin: Trung tâm Đào tạo – Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh

 

Các tin khác