PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung nhận nhiệm vụ Viện Trưởng Viện Pasteur TP.HCM
Ngày đăng: 09:21:36 22/02/2022

Thực hiện Quyết định số 358/QĐ-BYT ngày 18/02/2022 của Bộ Trưởng Bộ Y tế về việc điều động, bổ nhiệm PGS. TS. Nguyễn Vũ Trung, Phó Cục Trưởng Cục Khoa học công nghệ và đào tạo, Bộ Y tế giữ chức vụ Viện trưởng Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh, ngày 22/02/2022, Viện trưởng đã bắt đầu tiếp nhận công việc tại Viện.

Ngay ngày đầu làm việc, Viện trưởng đã dành thời gian đến đặt hoa tưởng niệm các vị tiền bối, lãnh đạo tiền nhiệm, thăm cơ sở vật chất, gặp gỡ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Thanh Tra Nhân dân và các Khoa/Phòng/Trung tâm để trao đổi trực tiếp về tình hình chung của Viện. Trong thời gian sớm nhất, Viện trưởng sẽ lên lịch làm việc với từng Khoa/ Phòng/ Trung tâm để trao đổi cụ thể nhằm tháo gỡ các khó khăn vướng mắc hiện tại và xây dựng định hướng phát triển cho giai đoạn sắp tới, phát triển Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh xứng đáng với tên gọi và tầm vóc của một trong những viện đầu ngành về y tế dự phòng của cả nước và khu vực.

Viện trưởng – PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung đặt hoa tưởng niệm tượng đài Nhà khoa học Louis Pasteur

Viện trưởng – PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung đặt hoa tưởng niệm tượng đài Nhà khoa học Albert Calmette 

 

Viện trưởng – PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung đặt hoa tưởng niệm tượng đài cố Bộ trưởng Bộ Y tế - Bs. Phạm Ngọc Thạch

Viện trưởng – PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung thăm Văn phòng đáp ứng khẩn cấp các sự kiện Y tế công cộng – EOC

Viện trưởng – PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung thăm Phòng xét nghiệm Sars-COV-2

Viện trưởng – PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung gặp mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Khoa/Phòng/ Trung tâm, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Thanh tra nhân dân

Các tin khác