TRAO ĐỔI LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN SANOFI VIỆT NAM
Ngày đăng: 01:30:40 20/04/2024

TRAO ĐỔI LÀM VIỆC
VỚI ĐOÀN SANOFI VIỆT NAM

Sáng Ngày 10/4/2024, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí đã có buổi trao đổi và làm việc với đoàn cán bộ cấp cao của Sanofi Việt Nam.

Tham dự buổi họp có PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh, TS.BS Hà Thị Bích Ngọc – Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo, TS.BS Phạm Duy Quang – Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, ThS.BS Lê Đình Huân – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và ThS.BS Minh Ngọc – Phụ trách phòng khám đa khoa và một số đại diện của các Khoa, Phòng, Ban truyền thông của Viện.
Về phía Sanofi Việt Nam có bà Nguyễn Thị Lương Phong – Giám đốc đối ngoại, bà Lê Thúy Hạnh – Giám đốc Y khoa ngành hàng vắc xin, bà Trần Thị Vân Hà - trưởng bộ phận tiếp thị và chuyển đổi kinh doanh, ông Florent Darcel – trưởng bộ phận kế hoạch và phát triển ngành hàng vắc xin, bà Nguyễn Lan Hương – trưởng bộ phận pháp chế, bà Trịnh Vũ Phương Liên – trưởng bộ phận kinh doanh ngành hàng vắc xin, bà Tạ Phương Anh – Trưởng bộ phận đối ngoại ngành hang vắc xin Việt Nam.

Toàn cảnh tại buổi trao đổi

Các hoạt động hợp tác giữa Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh và Sanofi Việt Nam trong hơn 20 năm qua đã gắn bó với Viện. Về phía Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh có đề xuất việc hỗ trợ giữa trên các nội dung sau: tăng cường kết hợp đào tạo; hỗ trợ các hoạt động truyền thông, hoạt động của phòng khám; các hoạt động liên quan đến công tác Hợp tác quốc tế.
Qua các ý kiến đóng góp của các thành viên tham dự tại buổi làm việc, hai đơn vị mong muốn, trong tương lai sẽ có nhiều sự hỗ trợ, hợp tác vì mục đích chung là bảo vệ và nâng cao sức khỏe, chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Các thành viên hai đoàn cùng chụp hình lưu niệm tại Viện

PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng nhấn mạnh, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh luôn coi trọng các đối tác với Viện, đặc biệt là Sanofi Việt Nam. Viện sẽ phối hợp với Công ty Sanofi trên các phương diện nhất là về lĩnh vực vắc xin. Viện cũng mong Sanofi Việt Nam sẽ chia sẻ các thông tin về những sản phẩm mới, chia sẻ những kinh nghiệm trên thế giới tới các chuyên gia của Bộ Y tế cũng như của Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh qua các buổi thảo luận chuyên ngành sâu.

Ban truyền thông Viện (Diệu Hiền)

Các tin khác