Viện Pasteur TP.HCM tiếp bà TS. Angela Pratt - Trưởng Đại diện Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam
Ngày đăng: 07:04:47 20/11/2022

Chiều ngày 16/11/2022, tại Viện Pasteur TP. HCM, PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung, Viện trưởng Viện Pasteur TP. HCM đã có buổi tiếp TS. Angela Pratt – nhân chuyến thăm và làm viêc với Viện sau khi Bà nhậm chức Trưởng Đại diện Tổ chức Y tế Thế giới tại Việt Nam vào ngày 03 tháng 10 năm 2022.

Toàn cảnh buổi làm việc. Ảnh P. KHTH

Tại buổi tiếp, PGS. TS. Nguyễn Vũ Trung đặc biệt đánh giá cao và trân trọng sự hỗ trợ, hợp tác chặt chẽ và hiệu quả của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đối với Ngành Y tế Việt Nam nói chung và Viện Pasteur TP.HCM nói riêng.

PGS. TS. Nguyễn Vũ Trung hy vong trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của WHO trong công tác phòng chống dịch, giám sát thường xuyên, giám sát trọng điểm các bệnh truyền nhiễm đặc thù tại khu vực phía Nam: Sốt xuất huyết, Đậu mùa khỉ.

Cũng tại buổi làm việc, TS. Angela Pratt cam kết WHO luôn nỗ lực hỗ trợ Viện Pasteur TP.HCM trong công tác giám sát, đáp ứng phòng chống dịch và tập huấn nâng cao năng lực.

Cuối cùng, PGS. TS. Nguyễn Vũ Trung trân trọng và thể hiện niềm vinh dự khi Viện Pasteur TP.HCM là đơn vị Y tế dự phòng đầu tiên được TS. Angela Pratt thăm và làm việc khi Bà nhậm chức Trưởng đại diện WHO tại Việt Nam và hy vọng rằng trong nhiệm kỳ công tác của TS. Angela Pratt tại Việt Nam sẽ để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho Ngành Y tế Việt Nam.

 

Angela Pratt chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo Viện. Ảnh P. KHTH

 

Các tin khác