Viện Pasteur TP.HCM và Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam làm việc về Dự án hợp tác nghiên cứu phát triển sản phẩm và nghiên cứu thử nghiệm
Ngày đăng: 20:59:10 22/07/2023

Sáng ngày 21/7/2023, trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2019-2023, Viện Pasteur TP.HCM và Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam đã có buổi trao đổi về các Dự án hợp tác nghiên cứu nghiên phát triển sản phẩm và nghiên cứu thử nghiệm năm 2023.

Tại buổi làm việc, về phía Viện Pasteur TP.HCM, có sự tham dự và chủ trì của PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung - Viện trưởng; TS.BS. Phạm Duy Quang - Điều hành Phòng Kế hoạch Tổng hợp; ThS.BS. Nguyễn Ngọc Anh Tuấn, Điều hành Trung tâm Xét nghiệm Y sinh học lâm sàng và dịch vụ khoa học kỹ thuật; ThS. Lý Huỳnh Kim Khánh - Phó Trưởng Khoa Côn trùng và Động vậy y học;. Về phía Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam có Bà. Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc ngành hàng Chăm sóc sóc gia đình; Ông. Phạm Quang Vinh – Giám đốc Nghiên cứu Phát triển sản phẩm ngành hàng Chăm sóc gia đình; Bà. Mầu Thị Mai Hương – Trưởng phòng đối ngoại; Bà. Đinh Thị Thục Nghi – Trưởng nhãn hàng cấp cao Sunlight; Bà. Văn Thị Quỳnh Như – Trưởng nhãn hàng Comfort;

Lãnh đạo Viện Pasteur TP.HCM và Đoàn công tác của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam chụp hình lưu niệm  

Tại buổi làm việc, PGS. TS. Nguyễn Vũ Trung đã ghi nhận và đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam trong lĩnh vực kiểm nghiệm, truyền thông giáo dục sức khỏe và sự đồng hành của Công ty trong các sự kiện quan trọng của Viện trong thời gian qua. 

PGS. TS. Nguyễn Vũ Trung chia sẻ thêm, Viện Pasteur TP. HCM có Trung tâm Xét nghiệm Y sinh học lâm sàng và dịch vụ khoa học kỹ thuật, Khoa Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh và Khoa Côn trùng và Động vật y học và mong rằng dựa trên thế mạnh của hai bên, trong thời gian tới Viện và Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam sẽ phát triển hợp tác về các hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm, kiểm nghiệm, khảo nghiệm sản phẩm chăm sóc gia đình cũng như các hoạt động về truyền thông giáo dục sức khỏe. 

Cũng tại buổi làm việc, Bà. Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc ngành hàng Chăm sóc sóc gia đình đánh giá cao và trân trọng sự hợp tác giữa của Công ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TP. HCM trong thời gian qua. Và mong rằng trong các hợp tác sắp tới, hai bên sẽ ngày càng mở rộng lĩnh vực hợp tác, đặc biệt là các hợp tác về nghiên cứu phát triển sản phẩm, nghiên cứu thử nghiệm, các hoạt động về truyền thông giáo dục sức khỏe cho cộng đồng trong phòng, chống dịch bệnh bệnh. 

Để góp phần triển khai hiệu quả các Dự án hợp tác trong năm 2023, PGS.TS. Nguyễn Vũ Trung đã có đề xuất Phía Unilever cung cấp thông tin về 3 Dự án, nguyên liệu, sản phẩm, một số chất liên quan kiểm nghiệm, thử nghiệm, kết quả một số nghiên cứu, thử nghiệm và chỉ đạo các bộ phận liên quan của Viện Pasteur TP. HCM sẽ cung cấp các trình triển khai nghiên cứu, mẫu đề cương, một số thông tin liên quan đến kiểm nghiệm, thử nghiệm, nghiên cứu và sẽ tiếp tục trao đổi và thống nhất kế hoạch, đề cương để tiến hành các bước hợp tác tiếp theo. 

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự hợp tác sẽ thành công tốt đẹp tạo tiền đề để tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 5 năm tiếp theo 2024-2028.

Các tin khác