Lễ kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam
Ngày đăng: 17:29:37 22/12/2015
LỄ KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM
(22/12/1944 - 22/12/2015)
 

Nhân 71 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam  (22/12/1944- 22/12/2015) và ngày hội quốc phòng toàn dân, Hôm nay  Viện Pasteur TP. HCM có tổ chức buổi họp mặt toàn thể cán bộ Viên chức & Người lao động của Viện để cùng ôn lại những truyền thống hào hùng của QĐNDVN,qua đó thấy được những công lao to lớn của thế hệ cha anh đi trước đã hi sinh xương máu để chiến đấu giải phóng và bảo vệ tổ quốc. Ngày nay trong thời bình QQĐNDVN vẫn luôn không ngừng củng cố xây dựng, chủ động trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

Đến dự buổi lễ hôm nay có: Đ/c Phan Trọng Lân – Viện trưởng - Bí thư Đảng ủy

Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể Cán bộ viên chức & Người lao động của Viện

Viện trưởng Viện Pasteur Tp.HCM Đ/c Phan Trọng Lân cùng chụp ảnh cùng Đ/c Đặng Thọ Truật trong buổi tọa đàm

Và đặc biệt tới dự họp mặt hôm nay, có sự hiện diện của Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, đại tá, nhà báo Đặng Thọ Truật tới nói chuyện cùng cán bộ nhân viên Viện Pasteur TPHCM

Phó Viện trưởng. Đ/C Nguyễn Vũ Thượng chụp ảnh lưu niệm cùng Đ/C Đặng Thọ Truật

Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, đại tá, nhà báo Đặng Thọ Truật lên chia sẻ cùng toàn thể CCVC & NLĐ của Viện Pasteur Tp.HCM. Buổi nói chuyện tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng diễn ra đầy ý nghĩa, ấm cúng và thân thiện. Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, đại tá, nhà báo Đặng Thọ Truật trong một khoảng thời gian có hạn đã chia sẻ với chúng ta về ý nghĩa của ngày thành lập QĐNDVN, những chiến công lịch sử, những ghi nhận của bản thân , tình hình trong khu vực trong bối cảnh hiện nay.

Đoàn thể Viện Pasteur chụp ảnh lưu niệm cùng Đ/c Đặng Thọ Truật

Xin trân trọng cảm ơn! và chúc Đại tá  AHLực lượng vũ trang nhân dân Đặng Thọ Truật luôn mạnh khỏe và mong rằng có dịp gặp lại Đại tá để tiếp tục được lắng nghe những chia sẻ quý báu của mình.

 

Đăng bởi: Phạm Huy - TTĐT

Các tin khác