Buổi làm việc với Đoàn công tác của tổ chức Y tế thế giới (WHO)
Ngày đăng: 16:53:44 26/01/2016
Ngày 25/01/2016, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam về việc thúc đẩy các hoạt động hợp tác chung giữa 2 bên trong năm 2015, kế hoạch hoạt động năm 2016 - 2017 và đề xuất các kế hoạch hợp tác dài hạn, củng cố thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 bên.

Các bên cũng thảo luận và thống nhất các nội dung ưu tiên như giám sát dựa trên sự kiện, giám sát hội chứng (bao gồm cả các bệnh do véc tơ truyền Dengue, Chikungunia, Zika), giám sát kháng thuốc, các bệnh không lây nhiễm, truyền thông nguy cơ, thử nghiệm lâm sàng và các hoạt động đào tạo, tập huấn quốc tế.

Đặc biệt, cũng tại buổi làm việc, PGs.Ts. Phan Trọng Lân – Viện trưởng Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh thay mặt Viện đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến Ts. Lokky Wai, Tân Đại diện của WHO tại Việt Nam.



Buổi họp kết thúc tốt đẹp với sự đồng thuận từ cả 2 bên về định hướng hợp tác cũng như tìm kiếm cơ chế hợp tác nhanh chóng, thuận tiện, đáp ứng được các nhu cầu khẩn cấp trong công tác phòng chống dịch, bệnh.

Phòng Kế hoạch tổng hợp

Các tin khác