Hợp tác nghiên cứu khoa học với công ty Fujirebio
Ngày đăng: 10:06:10 16/10/2019

Tác giả: Hồ Xuân Nguyên

Vào lúc 13h30 ngày 14/10/2019, TS.BS Hoàng Quốc Cường - Phó Viện Trưởng Viện Pasteur TP.HCM đã có buổi làm việc với Công ty Fujirebio về việc hợp tác trong Nghiên cứu khoa học. Đoàn Công ty Fujirebio gồm có: ông Takeshi Fujita - Phó chủ tịch điều hành, Bà Phạm Thị Tuyết Anh – Giám đốc kinh doanh, Ông Lê Thanh Nghị - Giám đốc phân phối và ông Nguyễn Huỳnh Hoàng Minh. Về phía Viện Pasteur TP.HCM, cùng tham dự còn có ThS.BS Nguyễn Minh Ngọc - Phó trưởng Khoa Xét nghiệm sinh học lâm sàng, TS.BS Trần Tôn – Trưởng phòng xét nghiệm HIV/HBV và các nghiên cứu viên của Phòng Kế hoạch tổng hợp và Trung tâm đào tạo - Viện Pasteur.

Sau khi giới thiệu thành phần làm việc, Ông Takeshi và Bà Phạm Thị Tuyết Anh đã trình bày tóm tắt về công ty Fujirebio, những mảng chiến lược mà công ty có thể hợp tác với Viện Pasteur TP.HCM

TS.BS Hoàng Quốc Cường, ThS.BS Nguyễn Minh Ngọc và TS.BS Trần Tôn thảo luận với Công ty Fujirebio về định hướng nghiên cứu khoa học và phát triển trang thiết bị phục vụ cho xét nghiệm. Hợp tác trước tiên sẽ là nghiên cứu liên quan đến Viêm gan B sau đó thảo luận đến lĩnh vực kiểm định máy móc, thiết bị và đào tạo nguồn nhân lực.

Buổi làm việc kết thúc lúc 15h30 cùng ngày.

Đăng bởi: Phạm Huy - TTĐT

Các tin khác