Khám bệnh nhân đạo tại xã Bảo Thạnh - Ba Tri ngày 28/08/2016
Ngày đăng: 01:29:43 07/09/2016

Theo thư ngỏ của Ban chấp hành Tỉnh Đoàn Bến Tre đã gửi về ngày 16/08/2016, đề nghị chuyến khám bệnh nhân đạo từ đoàn bao gồm Viện Pasteur Tp.HCM kết hợp cùng Phòng khám đa khoa bác sĩ Gia Đình.

Đây là một hoạt động mang ý nghĩa tinh thần rất cao, vừa giúp kiểm tra sức khỏe vừa tư vấn sức khỏe đến người dân tại xã Bảo Thạnh huyện Ba Tri – Bến Tre.

Thành phần tham gia khám và tư vấn sức khỏe tại Xã Bảo Thạch huyện Ba Tri Bến Tre ngày 28/08/2016

Tham gia cùng chuyến khám bệnh không chỉ có Chi hội thầy thuốc trẻ Viện Pasteur Tp.HCM, phòng khám BS Gia Đình mà còn được hỗ trợ nhiệt tình từ phía Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Bến tre và Đoàn thanh niên tỉnh. Chính vì vậy chuyến khám bệnh có phần nhẹ nhàn hơn, khi phải tiếp xúc tới trên 80% người dân là người cao tuổi, hầu hết các cụ đều khó khăn trong việc đi lại.

Bàn tiếp nhận, bà con gửi phiếu mời khám bệnh tại đây

Thành phần thanh niên đông đảo, số lượng Bác sĩ cũng nhiều dẫn đến thời gian kết thúc khám sớm hơn dự kiến, chính vì vậy Ban tổ chức đã quyết định kêu gọi người dân tại xã không được nhận phiếu khám bệnh vẫn có thể được khám và tư vấn về sức khỏe cho mình. Đoàn thanh niên đã thông báo khắp nơi, được tin như vậy các chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ cuối (11h00-12h00) đã có thêm hơn 100 lượt khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốt miễn phí

Bà con đo huyết áp và test nhanh đường huyết trước khi gặp Bác Sĩ

Thông tin về chuyến khám bệnh

  • Đoàn khám bệnh gồm: Viện Pasteur Tp.HCM, phòng khám tư nhân BS Gia Đình với trưởng đoàn là BS. Hoàng Quốc Cường (Hội trưởng chi hội thầy thuốc trẻ Viện Pasteur Tp.HCM.
  • Địa điểm khám: Hội trường UBND xã Bảo Thạnh
  • Thời gian: 08:00 ngày 28/08/2016
  • Số lượng bệnh nhận: 300 bệnh nhân

Bác sĩ tham gia khám bệnh liên tục 4 giờ đồng hồ, mong rằng sẽ giúp được càng nhiều người dân càng tốt

Công tác phát thuốc vẫn rất sôi nổi, việc hướng dẫn bà con uống thuốc đúng liều là vô cùng quan trọng, các bạn thanh niên rất hứng khởi khi làm công tác này

Toàn cảnh công tác khám bệnh nhân đạo tại hội trường UBND xã Bạo Thạnh

Đăng bởi: Phạm Huy - TTĐT

Các tin khác